3 lý do nên mua nhà ở Hà Nội!

Eurowindow Lake City không phải là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding nhưng sẽ là dự án mà chủ đầu tư đặt rất nhiều niềm tin cũng như kỳ vọng bởi giá trị sống tuyệt vời mà dự án mang đến cho bất kỳ khách hàng nào đã, đang và sẽ quan tâm đến sở hữu bất động sản khu vực này!
Phối cảnh Eurowindow Lake City.
Phối cảnh Eurowindow Lake City.
Hãy cùng chúng tôi theo dõi một vài thông tin về dự án Eurowindow Lake City để làm rõ điều này hơn




- Tên thương mại của toàn bộ dự án: Eurowindow Lake City.
- Vị trí của dự án: Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
- CĐT dự án: Eurowindow.
- Diện tích dự án: Khoảng 174ha.
- Không gian dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích: 150ha.
- Sản phẩm chính của dự án: Căn hộ chung cư cao cấp, tòa nhà ở xã hội.
- Các tiện ích tại dự án: Không gian cây xanh, hồ nước, bể bơi, khu nhà hàng, mua sắm, trung tâm thương mại, đài phun nước, khu quảng trường, không gian dạo bộ, thư giãn và hàng trăm các tiện ích đẳng cấp khác.
- Thời điểm thi công: Dự kiến 2021.
- Thời điểm bàn giao: Đang cập nhật.
- Pháp lý dự án: Lâu dài.

Hãy cùng xem những lý do khiến Eurowindow Lake City thu hút khách hàng!





1. Lý do đầu tiên chính là do vị trí đặc biệt của chung cư Eurowindow Lake City Hoàng Mai. Dự án nằm tọa lạc tại quận Hoàng Mai, khu vực đang có sự phát triển kinh tế tốc độ hàng đầu thủ đô Hà Nội, do đó nhu cầu mua nhà ở khu vực này đang rất cao trong khi đang rất thiếu thốn một dự án đủ để khiến khách hàng hài lòng.

Từ khu vực này đi lên phố cổ chỉ trong vòng dưới 20 phút nên càng khiến khách hàng, nhà đầu tư nóng lòng sở hữu một căn hộ tại đây.

Dự án nằm cạnh 2 hồ điều hòa "SIÊU TO KHỔNG LỒ" trong quần thể công viên Yên Sở lớn nhất Hà Nội nên có thể dễ dàng thấy rằng sở hữu một căn hộ Eurowindow Lake City không khác gì sở hữu một ngôi nhà có chất lượng tương tự Resort ở một khu rừng nhiệt đới với bao trùm không gian cây xanh và hồ nước.

Công viên Yên Sở.
Công viên Yên Sở.
Mật độ xanh, hồ nước cùng sự khan hiếm dự án đạt được đủ các tiêu chí trên khiến chung cư Eurowindow Lake City trở thành một trong số các dự án được săn đón nhất thời gian tới!

2. Dự án có chủ đầu tư uy tín bậc nhất là Eurowindow trên thị trường bất động sản Hà Nội, Eurowindow không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực sản suất, kinh doanh vật liệu xây dựng, cửa sổ mà còn là chủ đầu tư của rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng.

Có thể kể đến các dự án của Eurowindow như là Eurowindow River Park, Eurowindow Office Tôn Thất Tùng, Movenpick Cam Ranh và nhiều dự án lớn khác nữa..

3. Chất lượng sống của Eurowindow thực sự là khác biệt với các dự án bất động sản trong nội đô hiện nay khi dự án hội đủ các yếu tố như cây xanh, hồ nước, không khí, vị trí, tiện ích..

Sống ở Eurowindow Lake City sẽ tăng tuổi thọ, làm trẻ người. Trẻ em có môi trường
trong lành, dân trí cao để phát triển toàn diện.

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status