Vị trí "SIÊU PHẨM" của chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.

Dự án tổ hợp chung nhà máy hóa chất Đức Giang Long Biên nằm trên địa bàn tổ 28 Phường Thượng Thanh - Đức Giang Long Biên Hà Nội. Dự án được công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang.

Phối cảnh chung cư Đức Giang Long Biên.
Phối cảnh chung cư Đức Giang Long Biên.
Nằm cách cây cầu Đông Trù chỉ 10p đi bộ. Dự án chung cư hóa chất Đức Giang có lợi thế lớn về không gian sống trong lành, mật độ dân cư thấp, không ồn ào như trong nội khu của thành phố. Từ căn hộ của chung cư có thể view thấy toàn cảnh 4 mặt mà không hề bị chắn. 

Với Vị trí thuận lợi không hề bị ách tắc, từ vị trí của dự án có thể di chuyển vào trung tâm hồ gươm với chỉ 10 phút lái xe. Di chuyển cực kỳ nhanh chóng đến các khu vực nội đô khác với việc gần các cây cầu Đông Trù, Long Biên Chương Dương.


Vị trí chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
Vị trí chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
- Đi đến Vinhomes Riverside chỉ mất khoảng 7 phút.
- Đi đến cầu Đông Trù chỉ mất khoảng 1 phút.
- Đi đến cầu Long Biên chỉ mất khoảng 15 phút.
- Đi đến cầu Đuống chỉ mất khoảng 6 phút.
- Đi đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 30 phút.

Dự án Chung cư Đức Giang Long Biên được xây dựng và quy hoạch rõ ràng tại 1 vị trí đắc địa thừa hưởng rất nhiều những lợi ích từ khí hậu, tầm nhìn cũng như giao thông để có thể tạo nên 1 môi trường sống tuyệt vời cho khách hàng tại đây.

Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng xem tại website: http://www.chungcuducgiang.com/. Xin cám ơn và chúc độc giả ngày mới làm việc hiệu quả.



Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status