Thiết kế thông minh tại căn hộ Chung cư hóa chất Đức Giang

Để hình dung rõ hơn được thiết kế các căn hộ của chung cư Đức Giang hãy tìm hiểu qua mặt bằng tầng điển hình của căn hộ chung cư được thiết kế ra sao.


 Mặt bằng tổng thể của dự án chung cư Đức Giang được bố trí chia làm 3 block, các căn hộ được bố trí với diện tích linh hoạt đầy đủ ánh sáng cũng như thuận tiện đi lại cũng như đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn an toàn của bộ xây dựng.

Căn hộ 3 ngủ tại dự án chung cư hóa chất Đức Giang được bố trí thông minh không bị thiếu sáng, từ phòng ngủ đến bếp hay các phòng sinh hoạt đều luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp cho khách hàng có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập trong căn hộ của mình.



Tiếp theo là thiết kế các căn hộ 2 ngủ có diện tích từ 58m2 -79m2 diện tích phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ, nhu cầu ở vừa đủ để thoải mái sinh hoạt, không gian sống của căn hộ 2 ngủ cũng được chủ đầu tư bố trí và thiết kế thông minh, ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập căn hộ mỗi khi bình minh tới và sẽ luôn đem lại năng lượng tốt nhất cho các khách hàng sinh sống tại Đức Giang Residence.


Các căn hộ cũng được bố trí 2 logia để gia chủ có thể tùy chọn khu vực phơi đồ, bố trí cây cảnh tạo không gian xanh cho căn hộ của chính bản thân mình. Với tầm view trọn vẹn không hề bị chắn ở cả 4 hướng khách hàng có thể yên tâm thư thái đọc báo cafe sáng ngay tại logia của mình.

Cuối cùng với diện tích linh hoạt từ 58m2-114m2 chung cư hóa chất Đức Giang đảm bảo tính linh hoạt về tài chính cũng như diện tích phù hợp với mọi khách hàng. Chắc chắn thời gian sắp tới dự án sẽ được rất đông đảo khách hàng Hà Nội quan tâm và chọn lựa.

Xem thêm thông tin tại website: http://www.chungcuducgiang.com/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status