"VIEW SÔNG" Điểm nhất "VÀNG" cho căn hộ chung cư Đức Giang.

Trong thời điểm Hà Nội đang ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chốn, một không gian sống trong lành và thoáng đãng là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy điều này là rất khó khăn nhưng vẫn có những dự án đáp ứng đủ trọn vẹn các mong muốn đó của khách hàng.

Chung cư Đức Giang
( chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang ) nằm ở số 18/44 Đức Giang, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội nằm giáp với sông Đuống sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp view trọn sông Đuống và không khí cực kỳ mát mẻ trong lành. Là nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội thời điểm hiện tại.



Các căn hộ gần sông rất có giá bởi không khí trong lành và view đẹp.
Các căn hộ gần sông rất có giá bởi không khí trong lành và view đẹp.


CĂN HỘ VIEW SÔNG TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ NỘI.


Sông Hồng và sông Đuống là hai con sông chảy qua thủ đô Hà Nội. Đây là cội nguồn, là niềm cảm hứng vô tận cho việc phát triển dự án, thành thị, thành phố của thủ đô.

Những căn hộ view sông được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa bởi chất lượng sống, không khí và tầm nhìn tuyệt đẹp của những căn hộ này nên cho dù thị trường đang có rất nhiều các dự án và giá bán cho các căn hộ này không hề rẻ nhưng gần như luôn trong tình trạng cháy hàng không có để bán.

Nguồn cung thiếu, nguồn cầu thừa dẫn đến tình trạng khan hiếm kéo giá bán tăng cao. Điều này khiến mỗi khách hàng sở hữu căn hộ view sông còn có khoản đầu tư lớn mà không bao giờ mất giá.

Chung cư Đức Giang được xây dựng sát với đê Ngọc Thụy và có thiết kế mới tối ưu nên trên 80% căn hộ có thể view được sông Đuống. Chỉ cần mở cửa cư dân có thể ngay lập tức cảm nhận làn không khí mát lạnh tràn vào bên trong căn nhà.


CHẤT LƯỢNG SỐNG BẬC NHẤT.



Chủ đầu tư công ty cổ phần Hóa Chất Đức Giang trước là mong muốn mang lại cuộc sống tốt nhất cho những cán bộ công nhân viên của nhà máy, sau là những người dân xung quanh mong muốn sinh sống tại Long Biên nên đã xây dựng nhiều hạng mục công trình, cảnh quan hướng đến thiên nhiên tại chung cư Đức Giang.



Chung cư Hóa Chất Đức Giang.
Chung cư Hóa Chất Đức Giang.
Bên dưới chân tòa nhà chung cư Đức Giang chủ đầu tư dành trên 50% diện tích để trồng cây xanh, xây dựng các đường đi bộ, đài phun nước, khu vui chơi dành cho trẻ em để phục vụ riêng cho cư dân của tòa nhà. 

Khu giải trí có bể bơi, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, mua sắm, khu dịch vụ, phòng tập spa, gym và rất nhiều các hạng mục khác.

Mỗi buổi sáng thức giấc bạn có thể mở cửa sổ hít thở làn không khí mát lạnh từ sông Đuống. Dành 30 phút chạy bộ rồi về nhà thưởng thức bữa sáng, tắm mát tại bể bơi của tòa nhà rồi đi làm.

Tối về sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ngay chân tòa nhà bạn có thể đi dạo cùng gia đình dưới tán cây, ngồi ghế đã tán gẫu với bạn bè hay đơn giản là nghe tiếng ve kêu, chim hót.

Nếu muốn sống ở trung tâm thủ đô Hà Nội thì chung cư Đức Giang không phải lựa chọn cho bạn, còn nếu mong tạn hưởng không khí trong lành, có sức khỏe dồi dào, tinh thần luôn luôn sảng khoái, tươi trẻ thì dự án chung cư Đức Giang Long Biên là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn ở thời điểm hiện tại.

Mọi thông tin về dự án vui lòng truy cập website: http://www.chungcuducgiang.com/ để xem chi tiết.


Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status