Đánh giá của khách hàng về dự án chung cư Đức Giang.

Chung cư Đức Giang là dự án bất động sản cao cấp nằm ở phường Thượng Thanh, Đức Giang, Hà Nội. Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng về dự án khi biết thông tin khu chung cư hóa chất Đức Giang sẽ được triển khai vào đầu năm 2019.

Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Bác Nguyễn Minh Nhân: Tôi đã ở đây từ ngày xưa, cũng gắn bó lâu với khu nhà máy hóa chất này rồi nên nếu nhà tôi nằm trong diện giải tỏa thì tôi có thể sẽ được đền bù bằng một hoặc 2 căn hộ chung cư ở đây, nếu không tôi sẽ mua vì đã quen với cuộc sống ở đây rồi, rồi thì hàng xóm láng giềng nữa, già rồi không muốn đi đâu nữa..

Anh Hoàng Hữu Được: Tôi là công nhân may Đức Giang, tôi trọ ở gần cầu Đông Trù, sau khi nghe thông tin có chung cư ở Đức Giang chuẩn bị triển khai tôi cũng đang cùng vợ chuẩn bị một khoản tiền để nếu dự án có bán căn nhỏ với mức giá bán phù hợp thì tôi cùng gia đình sẽ mua một căn để sinh sống, vì không có nhiều tiền nên tôi rất mong muốn mức giá bán sẽ phù hợp và có chính sách vay ngân hàng đi kèm vì thực tế gia đình tôi cũng cần vay ngân hàng để mua.

Cô Nguyễn Thị Ngọc: Tôi sống ở gần đây nhưng cũng không biết là khu nhà máy hóa chất Đức Giang này sau phá đi để xây chung cư đâu. Nghe các anh nói tôi mới biết đó, tôi thì có nhà rồi nên cũng không quan tâm đến mua chung cư ở đây lắm. Tuy nhiên các con tôi cũng đang có nhu cầu mua vì chúng nó mới có con nhỏ. Để tôi bảo chúng nó xem có mua được căn nào ở đây không ?

Chị Trần Phương Thảo: Tôi thì cũng mới biết thông tin dự án chuẩn bị làm vào đầu năm sau. Tôi không có nhu cầu mua nhà để ở nhưng tôi có nhu cầu mua đầu tư, nếu dự án ra hàng với mức giá bán hợp lý tôi có thể đầu tư 3 đến 4 căn vì tôi biết lượng người đang có nhu cầu mua nhà ở Long Biên là khá nhiều..

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang là dự án do công ty cổ phần Hóa Chất Đức Giang làm chủ đầu tư, dự án có vị trí tại số 18 ngõ 44 đường Đức Giang, Thượng Thanh, Hà Nội..

Vị trí chung cư Đức Giang.
Vị trí chung cư Đức Giang.
Dự án là tổ hợp chung cư cao 22 tầng với các căn hộ chung cư cao cấp kết hợp cùng với hạ tầng tiện ích đồng bộ như là bể bơi, không gian cây xanh, trường học.. Dự kiến dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng gần 1.000 căn hộ chung cư.

Không gian sống tuyệt đẹp tại chung cư Đức Giang.
Không gian sống tuyệt đẹp tại chung cư Đức Giang.
Chung cư Đức Giang có vị trí đẹp khi nằm ngay gần cầu Đông Trù, cầu Đuống, cầu Long Biên nên đi lại ra ngoại ô hay vào trung tâm Hà Nội khá là dễ dàng, ngoài ra dự án còn nằm gần với Học Viện Hậu Cần, bệnh viện Đức Giang...

Hiện chung cư Đức Giang đang trong quá trình giải phóng mặt bằng, mọi thông tin về dự án chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách hàng tại website: http://www.chungcuducgiang.com/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status