Đi lại thuận tiện khi sống ở chung cư Đức Giang.

Vấn đề đi lại, vị trí là vấn đề muôn thuở của bất kỳ dự án chung cư nào chứ không riêng gì dự án chung cư Đức Giang. Nói như vậy để hiểu rõ hơn lý do tại sao dự án căn hộ chung cư Đức Giang Residence hot đến như vậy ? Một phần chính là do vị trí đắc địa siêu đẹp của dự án này..

Phối cảnh dự án Đức Giang Residence.


1. CHUNG CƯ ĐỨC GIANG GẦN VỚI NHIỀU CẦU.


Chung cư Đức Giang Residence nằm ở bên quận Long Biên, đây gần như là vị trí bán đảo của thành phố Hà Nội nên vừa gần trung tâm mà mức giá bán lại cực kỳ hấp dẫn.. 

Theo đó để đi vào nội thành Hà Nội cư dân có thể đi đến cầu Long Biên, cầu Chương Dương để đi vào nội thành của Hà Nội ( Đi mất 15 phút ). Đi qua Đông Anh, cư dân có thể đi qua cầu Đông Trù cách dự án vài phút đi bộ, đi đến Bắc Ninh đi qua cầu Đuống cũng chỉ mất khoảng 10 phút đi xe.. Thời gian tới khi mà cầu Tứ Liên được khởi công thì sau khi cầu hình thành thời gian đi đến quận Tây Hồ từ dự án chỉ mất khoảng 15 phút mà thôi.

Vị trí dự án Đức Giang Residence.
Vị trí dự án Đức Giang Residence.
Có thể nói chung cư Đức Giang Residence có mức giá bán hấp dẫn nhưng vấn về đi lại thì vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.


2. CHUNG CƯ ĐỨC GIANG GẦN NHIỀU TUYẾN ĐƯỜNG LỚN.


Chung cư Đức Giang gần với nhiều tuyến đường lớn như là đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Văn Cừ, đường 5 kéo dài nên đi lại dễ dàng, nhanh chóng.


Các tuyến đường này đa phần đều là các tuyến đường lớn của thành phố và quận Long Biên nên đều rộng rãi và sạch sẽ.

Đường Nguyễn Văn Cừ.
Đường Nguyễn Văn Cừ.

Nếu bạn đang làm việc bên khu vực quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng hay quận Tây Hồ, Long Biên hoặc thị trấn Đông Anh, Bắc Ninh thì chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.. Nếu quê quán ở Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng thì đi lại vô cùng nhanh qua đường 5 hay bến xe Gia Lâm.. Nếu ở các tỉnh phía Bắc thì như Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái, Phú Thọ cũng rất dễ dàng nếu cư dân muốn về quê.


3. DỄ DÀNG ĐI ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI VÀ KHU VỰC LÂN CẬN.


Đi đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 30 phút mà không bị tắc đường là điều mà nhiều khách hàng thích thú khi mua căn hộ chung cư Đức Giang. Theo đó hiện nay nhiều khách hàng thường xuyên đi công tác nước ngoài hay đi vào các tỉnh khác nên mua nhà gần sân bay là ưu tiên hàng đầu. 

Sân bay quốc tế Nội Bài.
Sân bay quốc tế Nội Bài.
Không những thế, cư dân còn có thể đi đến các khu vực lân cận, xung quanh dự án như là học viện Hậu Cần, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Riverside, trường tiểu học, THCS Đức Giang, trường THPT Lý Thường Kiệt, THPT Nguyễn Gia Thiều..

Hiện nay các chính sách bán hàng cũng như là giá bán căn hộ chưa được công bố chính thức ra thị trường.. Tuy nhiên nếu khách hàng quan tâm có thể điện cho PKD dự án để đặt mua hoặc truy cập theo website của phòng kinh doanh để cập nhật thông tin dự án: http://www.chungcuducgiang.com/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status