Giá bán theo tầng và hướng của căn hộ chung cư Đức Giang.

Giá bán của căn hộ Đức Giang Residence sẽ theo tầng và hướng như là các dự án chung cư khác. Cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ phân tích theo kinh nghiệm bản thân dưới bài viết này bởi hiện nay dự án chưa có giá bán chính thức trên thị trường. 

Hướng là yếu tố quan trọng.
Hướng là yếu tố quan trọng.
Theo cách định giá trên thị trường hiện nay, các căn hộ được bán với giá theo nhu cầu của người mua nhà, nếu căn hộ được nhiều người quan tâm thì giá bán sẽ ở mức cao, nếu căn hộ có ít khách hàng quan tâm thì mức giá bán sẽ ở mức thấp hơn..

Theo đó nếu các căn hộ có hướng tầng trung từ tầng 10 đến tầng 20 thì sẽ được khách hàng quan tâm nhiều nhất bởi khách hàng lo ngại nếu mua tầng quá thấp thì sẽ bị ồn, bụi bặm, nhiều côn trùng.. Nếu mua căn hộ tầng cao thì không khí loãng, ảnh hưởng bởi hỏa hoạn..

Chọn tầng và hướng phù hợp.
Chọn tầng và hướng phù hợp.
Vậy nên căn hộ tầng trung trừ tầng 13 và 14 ( số xấu ) sẽ có mức giá bán cao nhất, theo sau là các căn hộ tầng cao vì có view đẹp, cuối cùng là các căn hộ tầng thấp. Chung cư Đức Giang cũng không phải là ngoại lệ.

Điều thứ 2 chính là hướng. Theo đó các căn hộ hướng Nam được khách hàng quan tâm nhiều nhất bởi các căn hộ này có gió cực kỳ mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Như các cụ đã dạy "Lấy vợ hiền hòa, mua nhà hướng Nam"

Hướng tiếp theo được nhiều khách hàng quan tâm nhiều ngang có khi hơn hướng nam chính là Đông Nam bởi hướng này ngoài được hưởng gió mát từ hướng Nam còn được nhận ánh sáng nhẹ ban ngày từ hướng Đông mang đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho trẻ em.

2 hướng này sẽ có giá bán cao nhất không chỉ ở dự án hóa chất Đức Giang mà còn ở gần như bất kỳ dự án nào..

Tuy nhiên không phải các hướng khác không đẹp, hướng Bắc và hướng Đông cũng là một lựa chọn tốt bởi không bị nóng vào mùa hè và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra tổng thể khu vực.

Các căn hộ hướng Tây sẽ được làm kính chống nóng cũng như nhìn ra sông Hồng. Giá bán căn hộ sẽ thấp nhất nên vẫn được lòng khách hàng.

Thêm một điều nữa là khách hàng mua căn hộ nên để ý đến cả hướng phong thủy. Các căn hộ có hướng cửa hợp phong thủy mang đến vận số tốt cho khách hàng mua nhà hiện nay..

Mọi thông tin về dự án chung cư Đức Giang chúng tôi sẽ update hàng ngày cho quý khách hàng tại website: http://www.chungcuducgiang.com/



Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status