Liên kết tiện ích ngoại khu đa dạng Chung cư Đức Giang.

Nếu đã tìm hiểu về dự án Chung cư Đức GiangResidence có thể khách hàng đã hiểu và biết được các tiện ích ngoại khu đầy đủ để đảm bảo cho cuộc sống thường ngày của gia đình và người thân. Còn với những khách hàng chưa có thời gian tìm hiểu các khu vực xung quanh, cũng như các tiện ích ngoại khu mà khi sinh sống tại dự án căn hộ Đức Giang Residence gia đình sẽ được sử dụng thì hãy tham khảo bài viết này.

Không gian xanh thông thoáng
Không gian xanh thông thoáng

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang được xây dựng tại số 18 tổ 28 Phường Thượng Thanh, có thể nói dự án chính là trung tâm giữa hai cây cầu lớn là cầu Long Biên và cầu Đông Trù kết nối giao thông thuận tiện.

Với hạ tầng giao thông đã hoàn thiện thì việc đi lại di chuyển cũng rất nhanh chóng. Các tiện ích ngoại khu từ dự án có thể kết nối nhanh chóng có thể kể đến như:


- Bệnh viện đa khoa Đức Giang - 2km
- Trường Tiểu học Đức Giang - 500m
- Trường trung học cơ sở Thượng Thanh - 1,5km
- Trường Trung học phổ thông Lý Thường Kiệt - 1,5km
- Ủy ban nhân dân Phường - 1,5km
- BigC Long Biên – 2km
- Aeon Mall Long Biên – 5km
- Vinhomes Riverside - 2km
- Cầu Long Biên - 5km
- Hồ Gươm - 8km
- Hồ Tây - 8km
- Ecopark 14km.
- Sân bay Nội Bài.




Với các liên kết ngoại khu đầy đủ nhanh chóng và cực kỳ thuận tiện khách hàng sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về các vấn đề thiết yếu, cũng như nhu cầu của cuộc sống là vui chơi giải trí. Mặc dù chủ đầu tư cũng đã đầu tư toàn bộ những tiện ích tích hợp sẵn có vào trong dự án Chung cư Đức Giang Residence, nhưng những dịp đổi gió cuối tuần khách hàng cũng không quá phải suy nghĩ quá nhiều về việc đưa gia đình đi chơi hay đổi gió ở đâu đó mà không tốn quá nhiều thời gian cho quá trình di chuyển.

Phối cảnh chung cư Đức Giang.
Phối cảnh chung cư Đức Giang.
Có câu : Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Với căn hộ chung cư hay nhà đất đầy đủ được 3 yếu tố này thì là hoàn hảo. Chung cư Đức Giang Residence cũng không ngoại lệ khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phong thủy cũng như công năng sống. Đảm bảo một không gian sống xanh, trong lành nhất dành cho khách hàng. Dự án Đức Giang Residence là một trong số ít những dự án đảm bảo được các yếu tố từ nội khu đến ngoại khu, từ không gian sống đến hạ tầng giao thông. Chính vì thế khi ra hàng chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang Residence hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong khu vực.

Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status