Mẹo đầu tư căn hộ chung cư Đức Giang thông minh.

Đầu tư bất động sản là lĩnh vực mà rất nhiều nhà đầu tư dành tâm huyết vào bởi thường có lợi nhuận đầu tư tốt hơn các lĩnh vực đầu tư khác. Hiện nay trên địa bàn quận Long Biên đang có một dự án mới nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Dự án đó là chung cư Đức Giang. Dưới đây là một số mẹo đầu tư mà độc giả sưu tầm được, hy vọng sẽ giúp độc giả đầu tư mang lại lợi nhuận như mong muốn.

Chung cư Đức Giang.
Chung cư Đức Giang.


1. NHÀ ĐẦU TƯ NÊN CHỌN TẦNG NÀO ?


Theo nhận định của tôi, nhà đầu tư nên chọn đầu tư tầng trung từ tầng 10 đến tầng 20 bởi đây là các tầng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà ở thực nên tính thanh khoản cao hơn các tầng khác.. Tuy nhiên loại trừ tầng 13 và 14 bởi một số không được đẹp.

Đầu tư tầng nào còn phụ thuộc vào tầm nhìn của căn hộ. Căn hộ có tầm nhìn thoáng đạt nên đầu tư tầng cao hơn một chút để lấy được view, căn hộ nhìn ra nội khu đẹp thì nên lấy tầng thấp để ngắm cảnh bên dưới.

View là yếu tố quan trọng khi chọn đầu tư.
View là yếu tố quan trọng khi chọn đầu tư.
Theo đó, đầu tư tầng 10 đến tầng 20 giống như bạn chọn mua một căn nhà mặt phố thay vì một ngôi nhà trong ngõ vậy. Đầu tư tầng trung mang đến lợi nhuận bền vững theo thời gian.

Nếu đầu tư cho thuê thì cứ tầng nào giá thấp, căn nào giá thấp nhất là đầu tư. Nên thiên về các tầng cao hơn vì sẽ dễ cho người nước ngoài thuê.


2. NHÀ ĐẦU TƯ NÊN CHỌN HƯỚNG NÀO ?


Nhà đầu tư nên chọn đầu tư vào các tầng mà nhiều khách hàng mua ở thực quan tâm mà số lượng căn hộ có hạn.. Theo đó các hướng được ưu tiên nhất là hướng Đông Nam, Nam, Đông.. Bởi các hướng này là các hướng đẹp vừa có gió mát mẻ, không bị nóng mà mùa đông còn ấm áp nên được rất nhiều người quan tâm và số lượng căn hộ có hạn..

Tuy nhiên các hướng khác không có nghĩa là không nên đầu tư.. Tầm view ( tầm nhìn ) cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng.. Nếu hướng nào căn hộ không bị chắn mà view đẹp thì đầu tư rất ok ( nhất là căn hộ có hướng view hồ ).. 


Mua đầu tư lướt thì không chọn căn hộ hướng Tây, mua đầu tư cho thuê thì càng rẻ càng tốt và dĩ nhiên là có thể chọn căn hộ hướng Tây tùy tình huống.


3. NHÀ ĐẦU TƯ CHỌN CĂN HỘ NHƯ THẾ NÀO ?


Về bố trí căn hộ thì nhà đầu tư nên không nên chọn căn hộ bị hành lang đâm vào, các căn hộ có cửa đối diện với cửa nhà bên, căn hộ có lối vào hướng ra sảnh thang máy, căn hộ gần phòng rác, gần phòng kỹ thuật... 

Về thiết kế căn hộ nhà đầu tư nên chọn căn hộ có thiết kế vuông vắn, không bị góc cạnh trong nhà.. Căn hộ có đủ 2 ban công để có 1 ban công phơi đồ, căn hộ không bị lỗi phong thủy như là nhà vệ sinh giữa nhà, bố trí căn hộ thông minh dễ kê đồ đạc không có phòng nào bị mất sáng..

Với những gợi ý như trên, hy vọng quý khách hàng có thể chọn được 1 căn hộ để đầu tư ưng ý không chỉ ở chung cư Đức Giang Residence mà còn ở tất cả các dự án khác.

Xem thêm: http://www.chungcuducgiang.com/



Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status