Căn hộ 75m2 tại chung cư hóa chất Đức Giang.

Dự án chung cư hóa chất Đức Giang được xây dựng nhằm hướng đến một cộng đồng văn minh, không gian sống trong lành và đảm bảo về tinh thần cũng như sức khỏe tốt nhất dành cho cư dân. Tại Chung cư hóa chất Đức Giang chủ đầu tư đã đặc biệt quan tâm đến thiết kế căn hộ tại đây.

Thật vậy, với xu hướng thiết kế căn hộ thông minh hiện nay, việc bố trí sắp đặt các căn hộ, cũng như công năng sử dụng là một điều luôn khiến các chủ đầu tư phải đau đầu.

Mặt bằng căn hộ dự án chung cư Đức Giang.
Mặt bằng căn hộ dự án chung cư Đức Giang.
Đến với thiết kế tại chung cư Đức Giang khi tìm hiểu mua dự án này khách hàng chắc chắn sẽ thắc mắc tại sao chủ đầu tư lại dành nhiều ưu ái cho căn hộ 75m2 đến như vậy. Điều đó được khẳng định bằng việc số căn hộ 75m2 chiếm tới hơn 50% số lượng căn hộ tại chung cư hóa chất Đức Giang. Đây không phải là việc chủ đầu tư cũng như công ty thiết kế kiến trúc muốn như vậy bởi tỷ suất lợi nhuận sẽ giảm. Vậy những điều kiện khiến căn hộ 75m2 tại chung cư Đức Giang được chờ đón là gì ?

1. Trước tiên số lượng người lao động trẻ cho đến trung niên tại khu vực Long Biên là rất lớn. Việc đi thuê nhà cũng là áp lực mỗi tháng đối với các gia đình thu nhập trung bình. Có câu "nhà đi thuê 10 năm vẫn là nhà của họ, nhà mua trả góp 10 năm vẫn là nhà của mình". Chính vì thế các căn hộ 75m2 ở chung cư hóa chất Đức Giang là điển hình cho xu thế phát triển bất động sản phù hợp với người tiêu dùng trong những năm tới, cũng là phù hợp với nhu cầu phát triển dân sinh khu vực Quận Long Biên.

2. Vị trí thuận lợi của quận Long Biên. Đây là quận duy nhất tại Hà Nội nằm cách biệt với các quận còn lại bằng con sông Hồng. Điều này khiến Long Biên 10 năm trước khó để phát triển đồng bộ như các quận khác, nhưng điều đó đã thay đổi trong những năm gần đây khi hệ thống hạ tầng được nâng cấp lên, các tiện ích trung tâm thương mại cũng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tiện ích của người dân. 

Nếu đã sinh sống và làm việc tại quận Long Biên một thời gian chắc chắn người dân ở đây luôn cảm nhận được quận Long Biên gần như không bao giờ bị tắc đường giờ cao điểm, điều này đến từ việc hạ tầng giao thông thông thoáng được hoàn thiện trong nhiều năm gần đây, thêm nữa chính điểm yếu bị ngăn cách bởi con sông hồng cũng làm cho mật độ cư dân ở đây rất thoáng. Ở Long Biên bạn có thể di chuyển đi lại cực kỳ nhanh chóng mà không lo lắng công việc chậm trễ như các khu vực quận khác. Đây cũng là điểm cộng lớn nhất với dự án Chung cư hóa chất Đức Giang nói chung và căn hộ 75m2 tại dự án nói riêng.

3. Cuối cùng là đến thiết kế thông minh. Căn hộ 75m2 tại dự án chung cư Hóa Chất Đức Giang được xây dựng và thiết kế thông minh với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, hai nhà vệ sinh cho gia chủ sinh hoạt.Những không gian phụ trợ như logia khu để bàn ăn cũng đã được tính toán kỹ lưỡng nhằm đem đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng. Tất cả phòng trong căn hộ này đều có ánh sáng tự nhiên, đây là điều kiện cần và đủ để đáp ứng không gian sống khỏe mạnh tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Không gian thoáng đãng là lợi thế của căn hộ.

Xem thêm: http://www.chungcuducgiang.com/

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status