Tuyến đường 40m từ Thanh Am qua khu đô thị Khai Sơn đã được khởi công.

Quận Long Biên là quận đang được phát triển mạnh về hạ tầng cảnh quan và đường xá. Theo đó mới đây dự án đường 40m nối từ khu đô thị Khai Sơn City đến vòng xuyến Thanh Am đang được gấp rút thi công. Tuyến đường này thực tế là một nửa còn lại của tuyến đường từ chân đê Ngọc Thụy chỗ gần cầu Long Biên nối đến vòng xuyến Thanh Am.

Lộ trình tuyến đường 40m từ Thanh Am đến Thượng Thanh.
Lộ trình tuyến đường 40m từ Thanh Am đến Thượng Thanh.
Sau khi đi vào hoạt động, tuyến đường sẽ giảm thời gian di chuyển từ Thanh Am đến cầu Long Biên chỉ còn một nửa và giảm tải lưu lượng giao thông lớn đi qua đường Nguyễn Văn Cừ trong giờ cao điểm.

Quy hoạch đường 40m.
Quy hoạch đường 40m.
Tuyến đường 40m tại Thanh Am.
Tuyến đường 40m tại Thanh Am.

Tuyến đường 40m tại Thượng Thanh.
Tuyến đường 40m tại Thượng Thanh.
Rất nhiều các dự án được triển khai gần khu vực đường 40m sẽ được hưởng lợi trực tiếp, đặc biệt là dự án chung cư hóa chất Đức Giang.

Chung cư Đức Giang nằm ở trên nền nhà máy hóa chất Đức Giang cũ ở số 13/44 đường Đức Giang, chân cầu Đông Trù, chân đê Ngọc Thụy ở phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Dự án được công ty cổ phần hóa chất Đức Giang đầu tư xây dựng nhằm mang đến môi trường sống tốt nhất cho cán bộ nhà máy nói riêng và những ai có nhu cầu sở hữu căn hộ đẹp ở quận Long Biên nói chung.

Phối cảnh chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
Phối cảnh chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
Do nằm ở vị trí chân đê Ngọc Thụy nên dự án nhà máy hóa chất Đức Giang có tầm nhìn vượt trội về phía sông Đuống view thẳng ra sông. Chính vì vậy nên không khí nơi đây rất thoáng đã, trong lành. Đứng trên căn hộ chung cư Đức Giang, cư dân có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan sông Đuống và các khu vực lân cận.

Cư dân sống tại căn hộ nhà máy hóa chất Đức Giang sẽ được thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp nhất do chủ đầu tư hoàn thiện như là trường học, công viên cây xanh, quảng trường, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, mua sắm, bể bơi, cafe.. Ngoài ra các tiện ích ngoại khu cũng rất đầy đủ như là chợ, bệnh viện, trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, Đại Học..

Hiện công nhân nhà máy đã được điều đi làm việc ở các khu vực khác nhằm tiện cho việc thi công giải phóng mặt bằng sau này. Thời điểm khoảng quý I năm 2018 dự án sẽ chính thức được giải phóng mặt bằng để thi công phần móng.

Giá bán căn hộ chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang chưa được công bố chính thức nên quý độc giả quan tâm có thể đăng ký tại website: http://www.chungcuducgiang.com/ để có thể nhận bảng giá update sớm nhất có thể.

Chúc độc giả ngày làm việc hiệu quả.

Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status