Mua căn hộ chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang đi lại có bị tắc đường ?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kỳ khách hàng nào mua chung cư cũng đặt ra. Để quyết định mua một căn hộ chung cư có rất nhiều yếu tố nhưng những yếu tố chính có thể kể đến là:

- Điều đầu tiên là giá thành phù hợp,
- Thứ hai là vị trí thuận lợi cho công việc, sinh hoạt
- Thứ ba là căn hộ có diện tích, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá thừa thãi đủ để có một không gian sống thoải mái nhất.

Có nhiều yếu tố quyết định đến khả năng mua chung cư của gia đình.
Có nhiều yếu tố quyết định đến khả năng mua chung cư của gia đình.
Với các yếu tố nêu ở trên không khó để nhìn ra rằng chung cư Đức Giang đã đáp ứng được toàn bộ. Nhưng một điều gây ra sự thắc mắc chính là hệ thống đường xá xung quanh dự án chung cư hóa chất Đức Giang nói riêng và quận Long Biên nói chung có thể đảm bảo được cho người dân đi lại ?

Xin thưa rằng nếu khách hàng đã, đang và sẽ làm việc tại Quận long Biên có thể tìm hiểu, trải nghiệm thực tế giao thông tại Quận Long Biên. Long Biên là quận có dân số thấp nhất trong tất cả các quận nội thành Hà Nội. Theo thống kê mật độ trung bình của 12 quận nội thành năm 2017 là 11,220 người/km2 trong đó quận Đống Đa là quận có mật độ cao nhất 42.171 người/m2 và quận Long Biên thấp nhất là 4.840 người/km2. Tuy mật độ cư dân thấp nhưng Long Biên lại là quận đi đầu toàn thành phố về hạ tầng giao thông hiện đại. 

Trong 15 năm qua tổng số các dự án hạ tầng giao thông đã được triển khai và đưa vào hoạt động với số vốn đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. 

Diện mạo của quận Long Biên cũng thay đổi rất nhanh theo hạ tầng giao thông đường xá phát triển. Các tuyến đường chính đã được mở rộng như Ngô Gia Tự, nút giao Long Biên.

- Nguyễn Văn Cừ  nút giao được hoàn thiện bằng cầu vượt thép lớn nhất Đông Nam Á, Cầu Đông Trù .

- đường 5 kéo dài, và hàng loạt các dự án giao thông khác. Mới đây nhất quận Long Biên cũng đã phê duyệt và khởi công xây dựng tuyến đường Cổ Linh kéo dài đến đê Ngọc Thụy.

Các tuyến đường liên tục được khởi công.
Các tuyến đường liên tục được khởi công.
Bất kỳ ai từng sinh sống tại quận long Biên chắc chắc sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Dự án chung cư Đức Giang cũng không phải ngoại lệ khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chí về giao thông. Các tuyến đường xung quanh dự án như đường đê Thượng Thanh, Đường Đức Giang, sắp tới đây là đường 40m chạy qua trường tiểu học Đức Giang, … đều rất thông thoáng và tiện lợi. 

Chung cư hóa chất Đức Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí..
Chung cư hóa chất Đức Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí..
Dù là khách hàng khó tính nhất cũng không thể phủ nhận rằng dự án chung cư hóa chất Đức Giang sẽ hứa hẹn trở thành một dự án bất động sản kiểu mẫu tại Quận Long Biên trong thời gian sắp tới. 

Xem thêm: http://www.chungcuducgiang.com/


Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status