Chung cư hóa chất Đức Giang xây dựng trường THPT nằm trong dự án.

Đi kèm theo nhu cầu sinh hoạt, của người dân. Chủ đầu tư công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang cũng đã được phê duyệt xây dựng trường THPT nằm trong dự án chung cư Đức Giang Long Biên.

Với vị trí hiện tại của dự án Chung cư hóa chất Đức Giang việc các gia đình đưa đón các bé đi học là cực kỳ thuận lợi. Trường tiểu học Đức Giang nằm cách dự án chỉ 5 phút đi bộ. Trường trung học cơ sở Thanh Am chỉ cách 2p đi xe máy. Trường trung học phổ thông nằm trong dự án chung cư hóa chất Đức Giang hứa hẹn sẽ được xây dựng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của người dân trong dự án nói riêng và khu vực xung quanh dự án nói chung.

Sẽ có trường THPT tại dự án chung cư Đức Giang.
Sẽ có trường THPT tại dự án chung cư Đức Giang.
Trường THPT nằm trong dự án chung cư hóa chất Đức Giang được xây dựng tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn gồm 2 khối lớp học 4 tầng, 1 khối hiệu bộ 4 tầng. Tổng cộng 3 khối nhà được xây dựng theo hình chữ U và được bố trí cầu thang liên thông sang khu vực nhà thể chất.

Sân bóng cỏ nhân tạo ngoài trời cũng được xây dựng nhằm phục vụ công việc tăng cường thể chất của học sinh trong trường. Đặc biệt trường không chỉ chú trọng các môn thể thao ngoài trời mà các môn thể thao trong nhà cũng được quan tâm sát sao việc xây dựng riêng một nhà thể chất hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị đã phần nào khẳng định được cơ sở vật chất hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là một cơ sở giáo dục tốt dành cho người dân khu vực lân cận.

Không  chỉ nhu cầu học tập trau dồi kiến thức được đảm bảo, nằm trong quần thể dự án chung cư hóa chất Đức Giang chắc chắn một điều cực kỳ quan trọng không thể thiếu đó là không gian cảnh quan cây xanh. Khuôn viên trường được bố trí đầy đủ cây xanh đồng bộ như dự án chung cư và liền kề biệt thự. Những loại cây được trồng đều được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng có tán rộng, độ phủ cao và ngăn ngừa được sâu bọ. 

Khu cảnh quan biểu tượng cho ngôi trường sẽ được bố trí bên tay phải lối vào trường với rất nhiều sự đầu tư cả về mỹ quan lẫn môi trường. Tất cả sự thoáng mát, độ phủ xanh, không khí trong lành nhất nhằm đảm bảo các em học sinh sẽ được học tập kiến thức trong một ngôi hiện đại.

Dự kiến trường trung học phổ thông sẽ được xây dựng song song với dự án căn hộ chung cư hóa chất Đức Giang và sẽ đưa vào hoạt động cùng với toàn bộ dự án nhằm đảm bảo lợi ích cũng như sinh hoạt thuận tiện cho cư dân.

Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Chung cư Đức Giang là dự án bất động sản cho công ty cổ phần hóa chất Đức Giang triển khai xây dựng. Dự án sẽ được triển khai vào đầu năm 2019.

Xem thêm về dự án: http://www.chungcuducgiang.com/


Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status