3 dự án "HOT NHẤT" 2019 triển khai ở Đức Giang, Thượng Thanh quận Long Biên.

Thời điểm đầu năm là thời điểm rất nhiều các dự án mới ra mắt khách hàng. Đầu năm 2019 này sẽ là năm người dân đổ về mua bất động sản ở khu vực phía Bắc và Đông Bắc của thủ đô Hà Nội cụ thể là quận Tây Hồ, Long Biên, huyện Đông Anh bởi đây là các khu vực có mật độ xây dựng thấp, quỹ đất nhiều và có nhiều sự đầu tư về cơ sở, hạ tầng, tiện ích thời gian tới đây.


Long Biên sẽ có rất nhiều dự án mới.
Long Biên sẽ có rất nhiều dự án mới.
Nếu đang quan tâm đến mua nhà ở quận Long Biên, độc giả không thể không xem thông tin về 3 dự án mới nằm ở địa phận phường Đức Giang và Thượng Thanh, quận Long Biên. Đây là các dự án mới nhất sẽ được triển khai bán vào khoảng quý II đến quý IV năm 2019.


1. DỰ ÁN CHUNG CƯ NHÀ MÁY HÓA CHẤT ĐỨC GIANG.


Chung cư Hóa Chất Đức Giang nằm tọa lạc trên nền đất của nhà máy hóa chất Đức Giang cũ. Dự án hiện đang di dời công nhân để có thể triển khai san lấp mặt bằng thời gian tới.

Dự án chung cư hóa chất Đức Giang có 3 tòa chung cư cao 23 tầng trong đó từ tầng 1 đến 4 là tầng để xe và dịch vụ, thương mại. Tầng 5 trở lên là tầng căn hộ với các căn hộ diện tích 58,2m2 đến 125m2.

Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Phối cảnh chung cư hóa chất Đức Giang.
Điểm nổi bật của chung cư Đức Giang là không gian sống vô cùng thu hút với vị trí liền kề với đê Ngọc Thụy nên cư dân có thể tận hưởng không khí sống trong lành, mát mẻ. Bên trong nội khu dự án có cả trường học, liền kề, shophouse và rất nhiều tiện ích cao cấp để người dân sử dụng.

Các căn hộ ở đây có thiết kế khá thoáng và nhiều loại diện tích để người mua nhà có thể lựa chọn theo nhu cầu và tài chính.


2. CHUNG CƯ AQH RIVERSIDE.


AQH Riverside
do chủ đầu tư An Quý Hưng đầu tư. AQH Riverside nằm ở tổ 18 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Dự án AQH Riverside là tổ hợp với 23 lô liền kề, shophouse và 378 căn hộ chung cư trên tòa nhà cao 23 tầng. Hiện dự án đang trong quá trình khoan cọc nhồi để chuẩn bị làm móng thời gian tới đây.

Chung cư AQH Riverside.
Chung cư AQH Riverside.
AQH Riverside có lợi thế khá giống với chung cư hóa chất Đức Giang là nằm ven đê Ngọc Thụy và view trực tiếp ra sông Đuống cũng như cầu Đông Trù. Tuy vậy, vẫn có điểm khác biệt khi các căn hộ AQH Riverside có diện tích khá nhỏ chỉ từ 56m2 đến 72m2 tạo nhiều cơ hội sở hữu căn hộ nơi đây cho đại đa số khách hàng.


3. CHUNG CƯ PLASCHEM ĐỨC GIANG.


Dự án Plaschem nằm ở số 93 Đức Giang. Dự án Plaschem có tổng diện tích khoảng 2,6ha với 101 lô liền kề và tòa chung cư cung cấp ra thị trường khoảng 459 căn hộ cao cấp.

Dự án chung cư Plaschem Long Biên do Cenland làm chủ đầu tư. Tính đến thời điểm tháng 2 năm 2019 dự án hiện đang trong quá trình san lấp mặt bằng để có thể làm móng.


Chung cư Plaschem Long Biên.
Chung cư Plaschem Long Biên.
Điểm nổi bật của chung cư Plaschem là nằm trong khu dân cư đông đúc nên rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở đây. Thêm vào đó đây là dự án cao cấp với nhiều tiện ích đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

Chủ đầu tư uy tín cũng là điểm mạnh của dự án căn hộ chung cư Plaschem Long Biên khi Cengroup là đơn vị có tiếng và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, môi giới dự án nên các yếu tố về thiết kế, bố trí căn hộ sẽ hợp lý hơn các dự án trong khu vực.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc chọn cho mình được một dự án phù hợp. Chúc bạn đọc có ngày làm việc hiệu quả.

Xem thêm: http://www.chungcuducgiang.com/

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status