3 điểm đến lý tưởng cho người mua nhà năm 2019.

Người mua nhà đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm một địa điểm sống tốt trong bối cảnh có rất nhiều lựa chọn bởi càng ngày càng có nhiều dự án mọc lên nhưng giá bất động sản ngày một tăng cao khiến khách hàng khó lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

Tuy nhiên, thời gian tới đây vào năm 219 này sẽ có 3 địa điểm tuyệt vời để khách hàng xuống tiền mua căn hộ bởi những giá trị tốt mà chúng mang đến.


1. KHU VỰC HUYỆN ĐÔNG ANH.


Mặc dù hạ tầng chưa nhiều nhưng đây là khu vực có tiềm năng phát triển rất lớn bởi Hà Nội đang mở rộng dần về phía Đông Bắc. Ngoài ra Đông Anh còn là nơi cửa ngõ của thủ đô Hà Nội khi tiếp đón các đoàn khách quốc tế.

Huyện Đông Anh.
Huyện Đông Anh.
Đông Anh cũng có vị trí địa lý thuận lợi khi chỉ nằm cách trung tâm thủ đô 1 cây cầu Nhật Tân. Nằm cách quận Long Biên cây cầu Đông Trù. Kết nối các tuyến đường thuận tiện đi sân bay Nội Bài, đi tỉnh Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang rất thuận lợi.

Khu đô thị Nhật Tân, Nội Bài thời gian tới sẽ được Nhật Bản đầu tư 2 tỷ USD cho phát triển hạ tầng. Thêm vào đó, các dự án như công viên Kim Quy, trung tâm triển lãm cũng đang được triển khai thay đổi bộ măt nơi đây.

Do bây giờ mới là thời điểm đầu nên giá bán bất động sản ở huyện Đông Anh còn khá tốt. Ví dụ như chung cư Eurowindow chỉ vào khoảng 20 triệu / m2. Chung cư Intracom vào khoảng 19 triệu / m2.

Không khí nơi đây cũng rất trong lành nên thích hợp cho người mua để ở. Nếu đang làm việc ở khu vực quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Long Biên thì Đông Anh là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.



2. KHU VỰC QUẬN LONG BIÊN.


Hiện nay, quận Long Biên đã có tiện ích đầy đủ, hạ tầng phát triển tốt nên có thể đáp ứng toàn diện các nhu cầu của người dân. Quận Long Biên cũng là quận của Hà Nội nên các vấn đề về giáo dục, ý tế cũng tốt hơn.

Quận Long Biên.
Quận Long Biên.
Long Biên chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 cây cầu là Chương Dương hoặc cầu Long Biên nên người dân đi lại tương đối dễ dàng.

Quận Long Biên cũng là quận có tốc độ phát triển kinh tế cao, mật độ cây xanh nhiều, đường xá rộng rãi không bao giờ phải lo tắc đường..

Năm 2019 quận Long Biên sẽ có hàng loạt dự án được ra mắt như là dự án AQH Riverside, dự án chung cư hóa chất Đức Giang Long Biên..

Lựa chọn quận Long Biên là một lựa chọn sáng suốt.


3. KHU VỰC QUẬN TÂY HỒ.


Địa điểm đáng sống nhất hiện nay là quận Tây Hồ. Đây là một quận trong nội thành Hà Nội có mật độ xây dựng chỉ 16% và sự hiện diện của Hồ Tây. Nơi đây giống như lá phổi lọc không khí cho toàn bộ thủ đô Hà Nội.

Quận Long Biên.
Quận Long Biên.
Quận Tây Hồ được quy hoạch có rất nhiều công viên, hồ nước. Về vị trí địa lý, quận Tây Hồ tiếp giáp với các quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình.. Có các tuyến đường lớn đi qua như Nguyễn Văn Huyên, Võ Chí Công.

Đây còn là nơi có sự hiện diện của cộng đồng người nước ngoài đông đảo mang đến tiềm năng phát triển về giáo dục, kinh doanh quốc tế..

Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status