Biệt thự, liền kề nhà máy hóa chất Đức Giang đang rất hút khách hàng!

Sắp tới đây dự án căn hộ chung cư,biệt thự, liền kề Đức Giang sẽ mang đến cơ hội đầu tư tuyệt vời với nhà đầu tư và cơ hội mua nhà để ở lý tưởng cho những khách hàng đang muốn sở hữu bất động sản khu vực quận Long Biên. Trong số các sản phẩm của dự án, sản phẩm liền kề, biệt thự Đức Giang đang là sản phẩm được quan tâm hàng đầu bởi những ưu điểm ít nơi nào có được.

Dự án nhà ở hóa chất Đức Giang sẽ có nhiều liền kề, biệt thự.
Dự án nhà ở hóa chất Đức Giang sẽ có nhiều liền kề, biệt thự.
Quan niệm của dân ta từ lâu đã là mua đất làm nhà thì không bao giờ mất giá bởi đất thì có hạn còn mua chung cư thì bị kiểu gì cũng xuống cấp. Điều này không sai nhưng cũng chưa hẳn đúng bởi mỗi người đều có nhu cầu và tài chính khác nhau. Nếu tài chính dồi dào thì mua đất liền kề, nếu chưa có nhiều mà muốn sở hữu căn hộ để ở hay đầu tư nhỏ thì chung cư là lựa chọn hợp lý.

Vậy nên các khách hàng mua liền kề hóa chất Đức Giang sẽ là những khách hàng có tài chính dồi dào và tầm nhìn dài hạn. Chỉ cần nhìn vào vị trí của dự án, của từng lô liền kề ta có thể dễ dàng nhận ra rằng khu vực xung quanh của nhà phố, liền kề hóa chất Đức Giang có dân cư rất nhiều bởi ngoài dân số sẵn có của khu vực sẽ có thêm 2 dự án lớn bên cạnh dự án nhà máy hóa chất Đức Giang là dự án Plaschem, dự án AQH Riverside cung cấp ra thị trường khoảng 200 nhà liền kề, 1.500 căn hộ chung cư.

Đức Giang sẽ là địa điểm tập trung nhiều dự án trong năm 2019.
Đức Giang sẽ là địa điểm tập trung nhiều dự án trong năm 2019.
Điều này mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh tuyệt vời với các lô liền kề, nhà phố của dự án. Nhất là các lô góc, lô hướng về phía các tòa chung cư. Nhà đầu tư có thể mua 2 đến 3 lô liền kề gần nhau hoặc mua biệt thự để kinh doanh nhà hàng, café, cho ngân hàng thuê hay đơn thuần là bán lại cũng rất dễ dàng với số lượng sản phẩm có hạn nhưng nhu cầu rất lớn.

Dự án liền kề, nhà phố, biệt thự Đức Giang còn nằm ở gần với sông Đuống nên không khí rất thoáng và mát tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng sử dụng các dịch vụ tại đây. Khách hàng mua để ở thực cũng rất tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Hơn nữa, các dự án nằm ở quận Long Biên đang hút khách hàng bởi nhu cầu mua và đầu tư bất động sản rất nhiều nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ và đang được phát triển mạnh theo xu hướng phát triển của thủ đô. Nhà đầu tư đi trước đón đầu sẽ có được nhiều lợi thế.


Thông tin về dự án Đức Giang: http://www.chungcuducgiang.com/

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status