Đôi điều về AQH Riverside ( dự án sát sườn chung cư hóa chất Đức Giang ).

Chung cư AQH ( Tên thương mại là AQH Riverside ) được thi công xây dựng ngay sát sườn dự án chung cư hóa chất Đức Giang nhưng đa được triển khai trước thời gian qua. Đến tháng 12 năm 2019 AQH Riverside đã thi công đến tầng 10 và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng khu vực Long Biên và lân cận. Dưới đây là một số các thông tin cơ bản về dự án chung cư AQH Riverside.


TỔNG THỂ VỀ DỰ ÁN AQH RIVERSIDE.

Tên của dự án: AQH Riverside.
Chủ đầu tư của dự án: An Quý Hưng.
Vị trí tòa nhà: Chân đê Ngọc Thụy, sát với dự án chung cư hóa chất Đức Giang.
Đơn vị giám sát: Coninco.
Tổng diện tích đất: 6.900m2.
Cung cấp: 23 lô liền kề, shophouse và 378 căn hộ chung cư.
Tiện ích tòa nhà: Trung tâm thương mại, cafe, spa, gym..
Thời điểm bàn giao: Quý III năm 2020.
Giá bán: Đang cập nhật.


Chung cư AQH.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA AQH RIVERSIDE.

Có rất nhiều điểm nhấn nổi bật tại dự án căn hộ AQH Riverside. Trong đó phải kể đến đầu tiên chính là yếu tố về vị trí. Tòa nhà AQH Riverside nằm hướng về sông Đuống và view toàn cảnh con sông nhờ nằm ngay ở chân đê Ngọc Thụy. Trên thị trường thời điểm này rất khan hiếm các căn hộ view sông có diện tích nhỏ từ 56m2 nên các căn hộ tại AQH Riverside nhận được sự đánh giá cao và quan tâm rất lớn của nhà đầu tư và người mua nhà.

Nhờ nằm ven sông nên không khí tại đây luôn rất mát mẻ, thoáng đãng khác hẳn các khu vực nằm trong nội đô Hà Nội. Vào mùa hè thì thời tiết mát mẻ, dễ chịu, mùa đông thời tiết ấm áp, trong lành.

Trước mặt dự án là tuyến đường đôi rất rộng mang đến sự dễ dàng khi di chuyển cho người dân. Bạn chỉ cần đi khoảng 20 phút là đến cầu Long Biên, đi 7 phút là đến cầu Đuống, đi 2 phút là đến cầu Đông Trù. Rất tiện dù có là khi đi ra ngoại thành hay vào trung tâm.


Vị trí vàng chung cư AQH.
Vị trí vàng chung cư AQH.
Cơ cấu căn hộ tại AQH Riverside rất phù hợp với nhiều đối tượng gia đình. Diện tích từ 56m2 đến 72m2 nhưng đã có từ 2 đến 3 phòng ngủ mang đến nhiều lựa chọn cho mọi người và cho mọi đối tượng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây.

Về chủ đầu tư, An Quý Hưng là một chủ đầu tư lớn đã có tiếng trên thị trường với nhiều dự án được triển khai, không chỉ vậy An Quý Hưng còn là công ty mẹ của Vinaconex nên tiềm lực tài chính là cực kỳ hùng hậu. Khách hàng có thể an tâm khi đặt niềm tin vào An Quý Hưng.


Đó là những điều mà có thể bạn chưa biết về dự án AQH Riverside. Để xem thêm các thông tin về dự án này, độc giả có thể truy cập website của chủ đầu tư An Quý Hưng để xem thêm. Website: http://www.anquyhung.com.vn/

Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất



Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status