NOXH - Chung cư Eurowindow Hoàng Mai! CĐT Eurowindow

NOXH - Chung cư Eurowindow Hoàng Mai là một trong số các dự án lớn mà chủ đầu tư Eurowindow chủ trương triển khai trong năm 2021! Tuy nhiên đây là dự án có vị trí và hạ tầng đồng bộ đẹp bậc nhất trong năm của Eurowindow Holding! Hãy cùng tìm hiểu về Eurowindow Hoàng Mai để xem các đánh giá về dự án có chính xác hay không nhé.

Thông tin được tham khảo tại website: https://dongbachanoi.com/


THÔNG TIN SƠ BỘ VỀ EUROWINDOW HOÀNG MAI!

Vị trí của toàn bộ dự án: Khu công viên Yên Sở, hồ điều hòa Yên Sở.
Chủ đầu tư của dự án: Eurowindow Holding.
Đơn vị thi công dự án: Chưa chính thức.
Tổng diện tích của dự án: Khoảng 197ha.
Bao gồm các sản phẩm: Căn hộ chung cư, căn hộ NOXH.
Tiện ích của dự án: Nhà hàng. khu vui chơi cho trẻ em, khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, cafe, thương mại, spa, gym, bể bơi, công viên cây xanh, hồ điều hòa, ghế đá, quảng trường..
Diện tích căn hộ: Từ 2 đến 3 phòng ngủ.
Thời điểm thi công: Dự kiến 2021.
Thời điểm bàn giao: Đang cập nhật.
Pháp lý dự án: Sổ Hồng lâu dài.

Vị trí NOXH Eurowindow Hoàng Mai!
Vị trí NOXH Eurowindow Hoàng Mai!


BÍ MẬT VỀ SỨC HÚT CỦA EUROWINDOW HOÀNG MAI!

Dự án Eurowindow Hoàng Mai có sức hút với khách hàng điều quan trọng nhất chính là ở vị trí của dự án, Eurowindow Yên Sở Hoàng Mai nằm giáp với công viên Yên Sở và hồ điều hòa Yên Sở nên chất lượng sống ở đây là cực kỳ tuyệt vời, có thể nói là tốt bậc nhất Hà Nội hiện nay. Việc mua được căn hộ vừa giáp hồ vừa giáp công viên là chuyện cực kỳ hiếm.

Đi lại dễ dàng đến các khu vực, địa điểm lân cận như là Aeon Mall Hoàng Mai, công viên, trường học, bệnh viện, khu phố cổ nhờ các tuyến đường lớn đi qua hoặc gần với dự án như là đường Tam Trinh, đường Giải Phóng, đường vành đai 3..

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu của bất động sản Việt Nam là Eurowindow Holding. Đây là đơn vị lớn đã phát triển nhiều dự án và đạt được thành công, sự ghi nhận của khách hàng. Như là dự án Eurowindow Garden City, Eurowindow Yên Bái, Eurowindow River Park...

Căn hộ có thiết kế tối ưu, mức giá bán hấp dẫn vì trong các căn hộ tại Eurowindow Hoàng Mai sẽ có cả các căn hộ chung cư nhà ở xã hội nên giá bán của nhà ở xã hội Eurowindow Hoàng Mai sẽ được duyệt theo sở xây dựng với mức giá hỗ trợ đến tay khách hàng. Vậy nên đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu căn hộ tuyệt đẹp với mức giá bán hấp dẫn.

Căn hộ Eurowindow Hoàng Mai sẽ có thiết kế hợp lý ( ảnh minh họa ).
Căn hộ Eurowindow Hoàng Mai sẽ có thiết kế hợp lý ( ảnh minh họa ).
Đầu tư tuyệt vời tại dự án NOXH Eurowindow Hoàng Mai ( Nhà ở xã hội Eurowindow Yên Sở Hoàng Mai ) khi giá bán tốt. Bạn có thể đầu tư cho thuê, sau 5 năm căn hộ chuyển thành thương mại có thể bán ra thị trường với mức giá tương đương các căn hộ view hồ điều hòa hiện nay.

Khách hàng mua ở thực thì đầu tư về sức khỏe, về tương lai cho chính bản thân mình và con em sau này bởi không khí tại dự án và dịch vụ, tiện ích không có gì phải chê.

Với các lợi thế lớn, ưu việt như trên, rất dễ dàng có thể đánh giá Eurowindow Yên Sở Hoàng Mai sẽ tạo nên cú hích trên thị trường, cơn sốt cho bất động sản khu vực.

Thông tin dự án quý độc giả vui lòng liên hệ PKD dự án. Chân thành cám ơn!


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status