Chung cư Đất Hồ Tây - Dự án "HOT" nhất thị trường hiện nay!

Chung cư Đất Hồ Tây là dự án bất động sản có vị trí đẹp bậc nhất khu vực quận Tây Hồ ở thời điểm hiện tại khi nằm ở lô D1 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án do công ty TNHH Đất Hồ Tây phát triển, dự kiến bán ra thị trường trong thời gian tới.
Dù mới có các thông tin chưa chính thức nhưng dự án Đất Hồ Tây đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao dự án lại hot đến như vậy ?
Chung cư Đất Hồ Tây.
Chung cư Đất Hồ Tây.


THÔNG TIN TỔNG THỂ VỀ DỰ ÁN ĐẤT HỒ TÂY!

Vị trí của dự án: Lô D1 phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.
Tên dự án: Tòa nhà Đất Hồ Tây.
Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH Đất Hồ Tây.
Đơn vị thi công: Đang cập nhật.
Tổng diện tích của dự án: 5.423m2.
Mật độ thi công: 40%.
Hạ tầng: Tòa nhà 25 tầng cùng 2 tầng hầm để xe. Cung cấp ra thị trường các căn hộ khách sạn và căn hộ cao cấp.
Tiện ích của dự án: Các khu nhà hàng, trung tâm thương mại, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cafe, spa, mua sắm..


TẠO SAO DỰ ÁN ĐẤT HỒ TÂY HÚT KHÁCH ?

Căn hộ chung cư Đất Hồ Tây được tọa lạc tại lô D1 phường Phú Thượng, Tây Hồ sát với chân cầu Nhật Tân. Đây là một trong các vị trí đẹp bậc nhất khu vực quận Tây Hồ ở thời điểm hiện tại.
Vị trí dự án chung cư Đất Hồ Tây.
Vị trí dự án chung cư Đất Hồ Tây.
Người dân sống ở chung cư Đất Hồ Tây có thể tham giao giao thông dễ dàng, di chuyển thuận tiện đến tất cả các khu vực xung quanh nhơ các trục đường như là đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân..

- Đi đến khu đô thị Ciputra: Chỉ mất 1 phút.
- Đi đến hồ Gươm chỉ mất 20 phút.
- Đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất 30 phút/
- Đi đến hồ Tây chỉ mất 5 phút.
- Đi đến công viên Kim Quy chỉ mất 10 phút.
- Đi đến công viên Hòa Bình chỉ mất 17 phút.

Ở thời điểm này! Các căn hộ nằm ở khu vực quận Tây Hồ đang rất khan hiếm hàng bởi nhu cầu mua nhà ở đây để ở hay để đầu tư cho thuê là rất lớn. Lượng dự án ra hàng khan hiếm cùng với nhu cầu mua cao do chất lượng sống tốt nhờ giao thông thuận tiện, không khí trong lành, thoáng đãng khiến giá bán căn hộ nơi đây ngày một tăng.

Không những khó tìm mà để có thể kiếm được một dự án có căn hộ view tuyệt đẹp, một mặt vừa nhìn ra phía cầu Nhật Tân, sông Hồng. Một mặt nhìn ra phía khu đô thị Ciputra như là dự án căn hộ Đất Hồ Tây Phú Thượng thì gần như là không thể. Do vậy, sau khi ra hàng thì các căn hộ tại dự án chung cư Đất Hồ Tây chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường.
Phối cảnh chung cư Đất Hồ Tây.
Phối cảnh chung cư Đất Hồ Tây.
Các cư dân tương lai ở tòa nhà chung cư Đất Hồ Tây đa phần đều là quan chức, doanh nhân, người thành đạt hay nói ngắn gọn hơn là người có tiền trong xã hội nên môi trường, dân trí tại đây là rất cao. Người ở trong căn hộ nơi đây vừa có thể phát triển sự nghiệp dễ dàng, làm thương hiệu cá nhân mà con cái cũng có môi trường phát triển toàn diện tốt. Đây là điều mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Thêm một yếu tố tạo nên sức thu hút của Đất Hồ Tây chính là cơ hội đầu tư cho thuê khi đây là khu vực tập trung của rất nhiều người nước ngoài sinh sống khi lựa chọn đến Việt Nam du lịch hay làm việc. Một căn hộ 1 ngủ tại đây có thể cho thuê mức giá từ 500USD đến 1000USD tùy theo vị trí và tầm view của căn hộ. Do vậy đây là kênh đầu tư thông minh và an toàn của nhà đầu tư thông thái.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với PKD dự án. Xin chân thành cám ơn!

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status