Vinhomes Đức Giang - Siêu phẩm chung cư, liền kề, shophouse 2020.

Vinhomes Đức Giang là một trong số các dự án mới nhất của tập đoàn Vingroup nằm tại quận Long Biên sau dự án Vinhomes Riverside. Dự án  tọa lạc tạo phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Kế thừa các điểm mạnh của những dự án đi trước, Vinhomes Đức Giang mang đến những tiện ích, giá trị sống song hành cùng đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Vinhomes Đức Giang ( ảnh minh họa ).
Vinhomes Đức Giang ( ảnh minh họa ).


NHỮNG GIÁ TRỊ TẠO NÊN SỨC HÚT CHO VINHOMES ĐỨC GIANG.



Sức hút của một dự án bất động sản hầu hết đến từ vị trí của dự án. Dự án Vinhomes Đức Giang nằm ngay trên trục đường Đức Giang kết nối giao thông thuận lợi với các trục đường chính nằm tại đây như là đường Ngô Gia Tự, đường 40m từ Thanh Am ra đê Ngọc Thụy nên việc đi lại , di chuyển của người dân tương đối dễ dàng. Ví dụ như đi vào trong nội đô chỉ mất chưa đến 25 phút, đi đến huyện Đông Anh chưa đến 10 phút, đi đến huyện Bắc Ninh chưa đến 20 phút, ra sân bay Nội Bài chưa đến 35 phút.

Đức Giang là một phường trung tâm của quận Long Biên, tuy vậy nơi đây vẫn chưa được quy hoạch đồng bộ nên chất lượng sống không cao như các khu vực khác với cảnh nhà cửa lộn xộn, chợ búa họp tràn lan bừa bãi.. Sự có mặt của căn hộ Vinhomes Đức Giang sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho khu vực, góp phần cải thiện chất lượng sống, môi trường và giá trị sống tuyệt vời nơi đây. 

Vinhomes Đức Giang nằm trên địa bàn phường Đức Giang.
Vinhomes Đức Giang nằm trên địa bàn phường Đức Giang.
Trong bối cảnh đô thị ngày một ô nhiễm thì người dân thích lựa chọn một nơi sống xa trung tâm thành phố một chút nhưng có không khí trong lành và di chuyển thuận tiện. Long Biên và Đông Anh chính là 2 địa điểm được người mua nhà để ở và giới thượng lưu lựa chọn thời gian gần đây. Vinhomes Đức Giang cũng là một trong số các dự án lớn được thừa hưởng những yếu tố về không gian, không khí, phong thủy vượng của quận Long Biên mang lại.

Về mặt tiện ích và chất lượng dịch vụ, khách hàng không cần phải băn khoăn về đẳng cấp và thương hiệu của Vinhomes. Đã từ đâu đây nổi tiếng là thương hiệu có khả năng mang đến những tiện ích và giá trị sống tuyệt vời nhất. Từ trung tâm thương mại hàng đầu với hàng trăm ngàn mặt hàng như Vinmart đến giải trí hàng đầu như thủy cung, công viên như Vinpearl... Vinhomes Đức Giang sẽ có hàng trăm tiện ích sống như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, khu công viên, bể bơi, spa, gym, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện...

Vinhomes Đức Giang sẽ mang đến hàng trăm tiện ích đẳng cấp cho cư dân.
Vinhomes Đức Giang sẽ mang đến hàng trăm tiện ích đẳng cấp cho cư dân.
Thương hiệu Vinhomes cũng là một trong số các thương hiệu lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản với hàng chục sản phẩm mang thương hiệu và tầm vóc quốc tế như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Golden River, Vinhomes Grand Park.. Có thể nói đây là thương hiệu số 1 về bất động sản hiện nay ở Việt Nam. Khách hàng không tin tưởng vào Vinhomes thì không còn tin tưởng vào một chủ đầu tư nào khác nữa.

Ngoài khách hàng mua ở thực, khách hàng đầu tư sẽ có một khoản đầu tư thông minh khi xuống tiền tại dự án Vinhomes Đức Giang bởi Long Biên thời gian tới đây sẽ có một bước trở mình mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ xu hướng chuyển dịch phát triển thủ đô dần về phía Đông Bắc và xu hướng người dân hướng đến sống ở khu vực này. Không chỉ vậy, rất nhiều dự án lớn đươc triển khai ngay bên kia cầu Đông Trù sẽ kéo cả thị trường bất động sản ở Đông Anh và Long Biên đi lên tầm cao mới.. Ví dụ như dự án trung tâm triển lãm quốc gia của Vinhomes, dự án công viên Kim Quy, dự án thành phố thông minh...

Độc giả còn nghi ngại gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi để nhận được các thông tin nóng hổi nhất về siêu phẩm Vinhomes Đức Giang.


Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status