Grandeur Palace Phạm Hùng - Mái ấm mơ ước cho bất kỳ ai.

Grandeur Phạm Hùng hay còn được gọi là Grandeur Palace Phạm Hùng là một cái tên mới trên thị trường bđs khu vực Mỹ Đình và quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên không vì thế mà giá trị của siêu phẩm bất động sản này bị giảm đi bởi rất nhiều điểm nhấn tuyệt vời được dành cho dự án. Dưới đây là một số các thông tin về đại dự án của chủ đầu tư Văn Phú Invest.

THÔNG TIN SƠ BỘ VỀ GRANDEUR PALACE PHẠM HÙNG.

Đơn vị phát triển dự án: Văn Phú Invest.
Tên thương mại của tòa nhà: Grandeur Palace Phạm Hùng.
Đơn vị thiết kế: Lava.
Vị trí của dự án: Đường Phạm Hùng giao với Trần Hữu Dực kéo dài.
Tổng diện tích của dự án: 22.000m2.
Cung cấp: Trên 800 căn hộ cao cấp, căn hộ khách sạn, officetel.
Tiện ích của dự án: Trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi, công viên.
Sở hữu: Vĩnh viễn.
Giá bán: Đang được cập nhật.
Thời gian khởi công: Năm 2020.

Dự án Grandeur Phạm Hùng.
Dự án Grandeur Phạm Hùng.

CÁC GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA GRANDEUR PALACE PHẠM HÙNG.

Yếu tố làm nên sự khác biệt cho Grandeur Palace Phạm Hùng lớn nhất là ở vị trí trung tâm của dự án. Theo đó, Grandeur Phạm Hùng tọa lạc ở giao cắt giữa đường Trần Hữu Dực và đường Phạm Hùng nên giao thông đi lại rất dễ dàng vì đây là 2 tuyến đường lớn của khu vực phía Tây Hà Nội. Có thể sở hữu một căn hộ ở vị trí này đồng nghĩa với việc di chuyển, công tác của cư dân tốn rất ít thời gian, không phải ra ngoài nhiều.

Băng qua đường đồi diện với dự án là công viên hồ điều hòa Yên Hòa với diện tích lên đến trên 30ha bao gồm cảnh quan cây xanh, quảng trường, hồ nước trung tâm, nhạc nước. Đây là lá phổi xanh phía Tây của thủ đô Hà Nội và là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho gia đình ngày cuối tuần hay đơn thuần là đi bộ buổi sáng.

Xa hơn một chút là đường đua công thức một. Bạn có thể đứng trên căn hộ theo dõi từng chặng đua công thức một diễn ra mà chẳng cần phải ra ngoài, mua vé hay xem qua tivi.

Các căn hộ tại Grandeur Palace Phạm Hùng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nên được bàn giao nội thất smarthome chuẩn 5*. Bên dưới là các tiện ích hạng sang như nhà hàng, cafe, trung tâm dịch vụ, thương mại chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời.

Vị trí và phối cảnh Grandeur Palace Phạm Hùng.
Vị trí và phối cảnh Grandeur Palace Phạm Hùng.
Văn Phú Invest là chủ đầu tư lớn bậc nhất cả nước với rất nhiều dự án đã và đang được triển khai nên có uy tín với khách hàng, nhà đầu tư. Đáng để tin tưởng khi đặt mua căn hộ.

Khách hàng đầu tư có thể mua căn hộ Grandeur Palace Phạm Hùng để kinh doanh cho khách hàng nước ngoài thuê, nhất là các khách hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Với số lượng căn hộ có hạn nhưng nhu cầu cao, nhà đầu tư thông thái có thể tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững theo thời gian.

Thông tin dự án được cập nhật tại: http://www.grandeurpalacemydinh.com/

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status