3 lý do khiến khách hàng quyết tâm đặt mua căn hộ chung cư Đức Giang.

Chung cư Đức Giang là dự án bất động sản của công ty nhà máy hóa chất Đức Giang thi công trên nền nhà máy hóa chất Đức Giang. Dự án được nhiều người biết đến vì vị trí đẹp và không gian sống cực kỳ thoáng đãng. Dưới đây là một số lý do chính giúp dự án được quan tâm đến như vậy ?


Chung cư Đức Giang.
Chung cư Đức Giang.

NẮM GIỮ VỊ TRÍ ĐỘC TÔN.


Có thể thấy hiện nay trong khu vực Nội Thành Hà Nội các khu chung cư mọc lên rất nhiều kéo theo việc hạ tầng sống luôn trong tình trạng quá tải, đường xá thường xuyên ách tắc.. Khu vực quận Long Biên chỉ cách trung tâm thành phố 1 cây cầu là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng thời điểm hiện tại..

Hiện quận Long Biên mới chỉ có một vài dự án căn hộ chung cư mọc lên nhưng đều đã bán hết cho thấy sức hút lớn và nhu cầu khổng lồ từ bất động sản khu vực này..


Vị trí chung cư Đức Giang.
Vị trí chung cư Đức Giang.
Chung cư hóa chất Đức Giang nằm ở vị trí đẹp bậc nhất quận Long Biên khi nằm ở phường Thượng Thanh, sát với đê Ngọc Thụy.. Dự án nằm ở ngay chân cầu Đông Trù và là trung điểm giữa cầu Đuống - Cầu Long Biên, Chương Dương.. 

Chỉ cần qua cầu Long Biên là vào đến Hà Nội, qua cầu Đông Trù là đến thị trấn Đông Anh.. Đi về phía cầu Đuống là qua bên Bắc Ninh.. Về Hải Phòng, Hải Dương qua đường quốc lộ 5.

- Đi đến học viện Hậu Cần chỉ mất khoảng 1 phút.

- Đi đến khu đô thị Vinhome Riverside chỉ mất khoảng 10 phút.
- Đi đến BigC Long Biên chỉ mất khoảng 5 phút.
- Đi vào hồ Gươm chỉ mất khoảng 25 phút.


KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH | TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT.


Không gian sống xung quanh dự án Đức Giang vô cùng trong lành và mát mẻ, xung quanh dự án không có tòa nhà cao tầng nào nên không hề bị chắn view.. Thêm vào đó không khí của quận Long Biên từ trước đến nay vẫn luôn rất trong lành nhờ đồng bộ được hạ tầng, cảnh quan và cây xanh.. 

Dự án nằm sát với sông Đuống nên có không gian cực kỳ trong lành và mát mẻ. Đứng từ ban công của căn hộ có thể hướng tầm mắt ra toàn bộ con sông và ngắm nhìn toàn cảnh.


Không gian sống tại chung cư Đức Giang vô cùng trong lành, mát mẻ.
Không gian sống tại chung cư Đức Giang vô cùng trong lành, mát mẻ.
Về tiện ích, dự án có tiện ích sống tuyệt vời đẳng cấp bậc nhất khu vực như là bể bơi, nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí, công viên cho trẻ em, người già, nhà hàng, cafe, yoga, gym, spa.. Ngoài ra có cả trường học, bệnh viện, tiện ích liền kề bên trong dự án..


THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT.


Căn hộ có thiết kế siêu đẹp khi hầu hết đều là căn hộ góc có rất nhiều ánh sáng cũng như là gió tự nhiên.. Thiết kế tối ưu như này mang đến cho cư dân môi trường, không gian sống tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng có được.

Căn hộ đều là căn hộ vuông vức không có góc chết phù hợp với phong thủy.. Bố trí phòng ốc thông minh, tối ưu diện tích.. Thêm vào đó đồ nội thất của căn hộ đều là đồ nội thất của các thương hiệu có tiếng mang lại sự tin tưởng cho khách hàng khi quyết định đặt mua căn hộ ở đây..

Hiện dự án chung cư Đức Giang chưa được bán ra thị trường nên chưa có mức giá bán chính thức.. Tuy nhiên thì dự án sẽ có mức giá hợp lý để nhiều khách hàng có thể mua được.. Mọi thông tin về dự án căn hộ chung cư Đức Giang chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách hàng tại website: http://www.chungcuducgiang.com/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status