Vì sao chung cư Đức Giang khác biệt với phần còn lại ?




    Dự án Chung cư hóa chất Đức Giang là đứa con cưng của Chủ đầu tư Công ty cổ phần Bột giặt và Hóa chất Đức Giang, kèm theo đó là sự tư vấn tận tình chất lượng của tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc. Dự án được đầu tư với mức vốn hàng trăm tỷ đồng, nhằm đem đến một cuộc sống sinh hoạt tiện nghi, đẳng cấp cho người dân khu vực xung quanh và khu vực lân cận. Dự án được xây dựng gồm nhiều hạng mục chất lượng không chỉ là căn hộ để người dân có thể nghỉ ngơi, chủ đầu tư còn chú trọng đến không gian sinh hoạt các hoạt động cộng đồng nhằm đảm bảo chất lượng sinh hoạt tốt nhất cho cư dân



  • Khác biệt về tiện ích dành cho cư dân

Đúng vậy, dự án được xây dựng bao gồm nhiều tiện ích độc đáo hiện đại, bể bơi, sân vườn đi dạo, khu vui chơi cho trẻ, khu mua sắm nhà hàng, tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như gym spa và rất nhiều tiện ích khác.
Các tiện ích được xây dựng bố trí hợp lý tại các tầng trung tâm thương mại, nội khu dành cho cảnh quan cây xanh, trường học được xây dựng cùng với dự án, tất cả nhằm đảm bảo được công việc sinh hoạt của cư dân một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất.

  • Khác biệt về tinh thần

Nhiều dự án chung cư Đức Giang Residence đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân khu vực xung quanh khi có thông tin xây dựng.
Cô Phương một người sống rất lâu ở đây có chia sẻ: nếu dự án được xây dựng gần đây thì tốt quá, mọi người dân xung quanh đây sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích từ dự án. Không gian cây xanh chủ đầu tư xây dựng cũng sẽ cho mọi người một không gian đi bộ thoải mái.
Chú Thành một người dân ở gần dự án cũng chia sẻ: chú làm trong công ty của chủ đầu tư đã lâu, dự án xây lên nhất định chú mua cho vợ chồng con gái chú 1 căn để gia đình được gần nhau hơn. Sinh hoạt cũng được thuận tiện vì chủ đầu đã xây dựng hết các tiện ích rồi. Vị trí ở đây thì đi đâu cũng tiện nên chú ủng hộ dự án hai tay.

  • Khác biệt về vị trí



Nếu nói đến chung cư Hà Nội mọi người sẽ nghĩ đến các tòa nhà san sát nhau, người dân cư dân sinh hoạt trong một diện tích nhỏ trật trội tắc nghẽn. Nhưng chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang không hề như vậy, nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách Hồ Gươm 8km, mật độ xây dựng của dự án không những hợp lý mà vị trí dự án cũng hợp lý không kém, các con đường dẫn đến dự án đều không bao giờ ùn tắc. Chủ đầu tư cũng đã tính đến mật độ xe/giờ của các tuyến đường đi đến dự án nhằm đảm bảo nhất sự thông thoáng nhanh chóng của cư dân.

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status