Giải mã sức hút của dự án chung cư Đức Giang.

Sức hút của dự án căn hộ chung cư Đức Giang là không thể chối từ. Bằng chứng là dù chưa ra hàng nhưng dự án đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng mua ở thực lẫn khách hàng đầu tư.. Tại sao sức hút của Đức Giang Residence lại nóng đến như vậy ? Dưới đây là câu trả lời.

Phối cảnh dự án hóa chất Đức Giang.
Phối cảnh dự án hóa chất Đức Giang.

1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA HÀNG ĐẦU QUẬN LONG BIÊN.

Quận Long Biên cùng với Tây Hồ là 2 quận đáng sống bậc nhất Hà Nội thời điểm này bởi hạ tầng đồng bộ với nhiều cảnh quan cây xanh, mật độ thấp, không khí trong lành và đầy đủ cơ sở điện, đường, trường, trạm.. 

Dự án Đức Giang nằm ở ngay chân cầu Đồng Trù ( chính là vị trí của nhà máy hóa chất cũ ) nên đi lại cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm của Hà Nội hay ra ngoại vi thành phố.. Từ vị trí của dự án cư dân khá thoải mái nếu làm việc trong khu vực quận Long Biên, huyện Đông Anh, Ba Đình, Hai Bà Trưng hay quận Tây Hồ vì có thể đi qua cầu Đông Trù, Nhật Tân, Long Biên, Chương Dương..


- Ngay chân cầu Nhật Tân.
- Đi đến cầu Long Biên chỉ mất 15 phút.
- Đi đến cầu Chương Dương chỉ mất 17 phút.
- Đi đến cầu Đuống chỉ mất 12 phút.
- Đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất 25 phút.


Vị trí dự án chung cư Đức Giang.
Vị trí dự án chung cư Đức Giang.

Ngoài ra dự án còn nằm gần với các khu đô thị lớn của quận Long Biên như là khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Riverside.. Các cơ sở hạ tầng của quận Long Biên như là vườn hoa Ngọc Lâm, BigC Long Biên, bến xe Gia Lâm...


TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU KHU VỰC..

Tiện ích là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn mua bất kỳ dự án nào từ chung cư cho đến liền kề, biệt thự. Một dự án không có hệ thống tiện ích đồng bộ, không có cây xanh giờ đây khó lòng thu hút được khách hàng..

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu ngôi nhà trong không gian sống trong lành, môi trường dễ chịu và đầy đủ công năng sống của người dân.. Chủ đầu tư dự án là công ty hóa chất Đức Giang giờ đây mang đến cho khách hàng mọi tiện ích đẳng cấp có thể thỏa mãn ngay cả khách hàng khó tính nhất.

- Trung tâm thương mại, mua sắm.
- Nhà hàng, quán cafe.
- Khu vui chơi giải trí, không gian cây xanh.
- Bể bơi, gym, spa.
- Trường học, bệnh viện.

- Công viên, quảng trường, đài phun nước..



Về tiện ích ngoại khu cách dự án dưới 2km có chợ Thượng Thanh, học viện Hậu Cần, bệnh viện Đức Giang, chợ Việt Hưng, trường THCS Đức Giang, tiểu học Đức Giang, THPT Lý Thường Kiệt...



CĂN HỘ THIẾT KẾ THÔNG MINH.


Các căn hộ Đức Giang Residence có lối thiết kế thông minh và khoa học, căn hộ bố trí hợp lý vuông vức để có thể đón gió cũng như là ánh sáng tràn vào và lưu thông một cách hoàn hảo..

Một căn hộ tại chung cư Đức Giang.
Một căn hộ tại chung cư Đức Giang.
Tất cả các căn hộ tại dự án nhà máy hóa chất Đức Giang gần như là thiết kế căn góc. Đồ nội thất được bố trí thông minh và đều là nội thất nhập ngoại mang đến tính thẩm mỹ và chất lượng được đảm bảo hoàn toàn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng..

Mọi thông tin về dự án chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách hàng tại website: http://www.chungcuducgiang.com/




Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status