Chung cư Đức Giang Residence luồng gió mới cho bất động sản quận Long Biên

    Chungcư Đức Giang Residence hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ khách hàng sinh sống và làm việc xung quanh khu vực. Theo như báo cáo khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về dự án.


    Đúng vậy khảo sát quanh khu dân cư tại đây bán kính 2 km chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ là quan tâm, nhiều khách hàng đã dò hỏi và tìm hiểu được dự án sắp tới xây dựng có mức giá cực ký hợp lý dù để mua để đầu tư hay để ở. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển vững mạnh, tiềm lực tài chính cũng như niềm tin của người dân vào chủ đầu tư là không thể bàn cãi, thêm vào đó được sự giúp sức của Tổng công ty bất động sản Đất Xanh Miền Bắc hỗ trợ tư vấn càng làm cho sự tin tưởng của người dân vào dự án nhiều hơn. 
Chính vì vậy dù chưa xây dựng nhưng đã có rất nhiều khách hàng dò la tìm thông tin để đặt mua dù dự án chưa được khởi công xây dựng.


    Nói đến chủ đầu tư và đơn vị tư vấn đã tốt thì còn phải nói đến dự án có thiết kế phù hợp thông minh và  tiện ích mang lại cho cư dân khi sống tại Đức Giang Residence. Dự án Đức Giang Residence nằm trong quân thể tiện ích bao gồm bể bơi, trường học, khu biệt thự liền kề tạo nên một hệ sinh thái thu nhỏ dành cho cư dân. 

    Nếu các dự án xung quanh khu vực quận Long Biên được xây dựng để tối đa lợi nhuận dành cho chủ đầu tư thì chung cư Đức Giang không như vậy. Đây chính là điểm nhấn cũng là sự khác biệt của dự án tại Quận Long Biên.
Vị trí thuận lợi cũng là 1 điểm nhấn của chung cư Đức Giang Residence. Nằm tại khu vực không quá đông đúc nhưng giao thông kết nối các đường lớn rất nhanh và thuận tiện không bao giờ có hiện tượng tắc đường, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về việc di chuyển đến các địa điểm trung tâm như hồ gươm, aeon mall hay các một cách nhanh chóng.
   Chung cư Đức Giang dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào quý I năm 2019. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin dự án trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn !

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status