Đức Giang Residence trong bức tranh bất động sản Quận Long Biên.

Long Biên là quận có diện tích lớn nhất thủ đô. Cách đây 10 năm khi nhắc đến Long Biên nhiều người nghĩ ngay đến việc một quận nội thành nhưng việc vị trí “ngăn sông cách cầu” các dịch vụ tiện ích , hệ thống giao thông hạ tầng chưa hoàn thiện, chưa đáp ứng được nhu cầu sống hàng ngày.

Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng của quận long biên trước đây khá tệ. Các trục đường chính như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh thường xuyên xảy ra ùn tắc, nhất là tại các nút giao như Ngã 3 Đức Giang, nút giao Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Linh. Không chỉ vậy, quận Long Biên cò thiếu rất nhiều các cơ sở y tế cơ bản, vui chơi giản trí. Bệnh viện đa khoa Đức Giang cũ kỹ luôn trong tình trạng quá tải, việc vui chơi giải trí người dân thường phải qua cầu để đến các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng để vui chơi giải trí cuối tuần.

Long Biên là quận đáng sống hàng đầu hiện nay.
Long Biên là quận đáng sống hàng đầu hiện nay.
Nhưng trong những năm trở lại đây, Long Biên có bước chuyển mình mạnh mẽ với các dự án cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Giao thông đi lại được bổ xung thêm cầu Vĩnh Tuy, Đông Trù. Giảm tải áp lực giao thông cho cầu Chương Dương và cầu Long Biên. Không những thế việc nâng cấp tuyến đường Ngô Gia Tự, đường 5 kéo dài cũng đã làm cho giao thông khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội trở nên thông thoáng hơn khác hẳn với tình trạng ách tắc phía Tây Hà Nội.

Không chỉ có vậy, các trung tâm mua sắm tiện ích phục vụ đời sống của người dân đã được xây dựng hàng loạt: BigC Long Biên, Aeon Mall, Vincom Center. Người dân khu vực phía đông chỉ cần di chuyển trong bán kính vài km là đã được tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hiện đại.

Việc học tập của con cái cũng vô cùng thuận lợi bởi có rất nhiều sự lựa chọn các trường học công lập như: Nguyễn Gia Thiều, Lý Thường Kiệt, Ngô Gia Tự, Đức Giang … Ngoài ra khu vực Quận Long Biên còn đón nhận thêm các trường quốc tế  thu hút được rất nhiều học sinh ở trung tâm thành phố chuyển sang học: Wellspring, Trường quốc tế Anh BIS và Pháp Alexander Yersin. 

Theo Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050 được thủ tướng chính phủ phê duyệt. Đến năm 2030, Hà Nội sẽ xây dựng mới 14 cây cầu qua sông hồng, sông Đuống trên địa bàn Hà Nội.

Đáng chú ý là các dự án UBND Thành Phố Hà Nội đã chỉ đạo triển khai: cầu Tứ Liên và đường giao thông dẫn từ cầu tứ liên đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, Cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông hồng, Cầu Giang Biên và đường dẫn. Cầu Đuống 2 Nối Hà Nội và Bắc Ninh.

Thị trường bất động sản khu vực quận Long Biên cũng theo đó phát triển lên và trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội.

Mặc dù có rất nhiều tiềm năng phát triển nhưng nguồn cung cấp căn hộ tại Quận Long Biên còn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại các phường như Đức Giang Thương Thanh, Thanh Am. Trong bối cảnh đó chung cư hóa chất Đức Giang ( Đức Giang Residence) nổi lên như là người đi đầu trong khu vực để đáp ứng kịp thời cũng như nhu cầu rất lớn về bất động sản cao cấp.

Chung cư Đức Giang Residence.
Chung cư Đức Giang Residence.
Tọa lạc trên nền đất cũ của tổng công ty bột giặt và Hóa chất Đức Giang, chung cư Đức Giang Residence được xây dựng với tổng diện tích 5,4ha đang trở thành điểm nhấn bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Dự án được thực hiện với các công trình tiện ích biệt thự, căn hộ chung cư, trường học, hệ thống giải trí đa dạng với mật độ xây dựng thấp để mở rộng không gian cây xanh. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, trong tương lai gần Đức Giang Residence nói riêng cũng như thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội.

Xem thêm về dự án tại: http://www.chungcuducgiang.com/


Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status