Những cái "NHẤT" tại chung cư Đức Giang ( nhà máy Hóa Chất ).

Chung cư hóa chất Đức Giang Long Biên có rất nhiều điểm nổi bật. Đó là lý do tại sao dự án thu hút khách hàng nhiều đến như vậy dù chưa giải phóng mặt bằng. Dưới đây là những cái "NHẤT" tại dự án chung cư Đức Giang.

Điều đầu tiên chính là dự án có vị trí đẹp nhất quận Long Biên khi nằm ở trung tâm phường Thượng Thanh ngay chân đê Ngọc Thụy nên cư dân có tầm nhìn thoáng về phía sông Đuống. Theo đó các dự án có tầm nhìn hướng sông luôn được đánh giá cao và nhiều khách hàng quan tâm bởi không khí trong lành, phong thủy tốt nhưng số lượng nguồn cung luôn thiếu.

Căn hộ chung cư Đức Giang có view ra sông Đuống.
Căn hộ chung cư Đức Giang có view ra sông Đuống.
Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án ở Hà Nội hướng sông hiện nay không nhiều và mức giá bán cũng rất cao bởi nhu cầu mua các căn hộ như này rất nhiều. Ví dụ cụ thể trong nội thành Hà Nội là dự án Sunshine City, Sunshine Riverside, Sun Lương Yên, Time City, Hòa Bình Green City với mức giá dao động khoảng 40 - 50 triệu / m2.

Một số dự án nằm bên quận Long Biên như là Mipec Riverside, Intracom có mức giá tốt hơn thì đã bán gần như hết hàng chỉ sau thời gian ngắn được mở bán. Điều này có thể thấy được nhu cầu mua căn hộ view sông lớn như thế nào.


Thứ 2 chính là dự án có thiết kế hợp lý nhất ở Long Biên khi các căn hộ có diện tích dao động phù hợp từ 58m2 cho đến 125m2 để có thể phù hợp với yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Các căn hộ được thiết kế tại chung cư Đức Giang Long Biên có thiết kế vuông vức để dễ dàng đặt đồ nội thất. Các phòng đều rất thoáng cũng như có nhiều ánh sáng, phong thủy được thiết kế hài hòa mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Các căn hộ có thiết kế ưu việt.
Các căn hộ có thiết kế ưu việt.
Thứ 3 là dự án có quần thể tốt nhất Long Biên khi mà hạ tầng của dự án chung cư Đức Giang có các hạng mục sản phẩm là chung cư, liền kề, shophouse, trường học, khu công viên, quảng trường. Khu tiện ích dịch vụ như bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe để phục vụ tối ưu nhu cầu từ đơn giản nhất cho đến nhu cầu cao hơn từ những khách hàng khó tính nhất.

Dự án chung cư Đức Giang Long Biên có quần thể đa dạng.
Dự án chung cư Đức Giang Long Biên có quần thể đa dạng.
Mật độ xanh cao giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn không gian trong xanh mang đến tinh thần sảng khoái, thể chất dồi dào, giúp nạp lại năng lượng sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

Thứ 4 cơ hội đầu tư tốt nhất Long Biên khi hạng mục shophouse có thể kinh doanh cực tốt khi nằm cạnh khối chung cư với gần 1.000 căn hộ. Bạn có thể đầu tư cafe, nhà hàng hay kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào. Các lô shophouse góc luôn được rất nhiều nhà đầu tư tranh giành.

Về các căn hộ view sông khách hàng có thể đầu tư lướt sóng nếu giá bán hấp dẫn bởi nhu cầu mua các căn hộ dạng này rất cao.

Dự án căn hộ hóa chất Đức Giang được xây dựng trên nền cũ của khu nhà máy Hóa Chất Đức Giang. Dự kiến sẽ được triển khai xây dựng vào năm 2019 để bán ra thị trường. Độc giả quan tâm đến dự án có thể đọc thêm thông tin tại website: http://www.chungcuducgiang.com/

Xem thêm:

  1. 1. Xây dựng thiết kế thực đơn hấp dẫn cho dịch vụ suất ăn công nghiệp
  2. 2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực trong dịch vụ suất ăn công nghiệp
  3. 3. Top 5 anime hữu ích giúp luyện Choukai và động lực chinh phục LPT
  4. 4. Lịch đăng phim của Aanime.biz tuần 2 tháng 6
  5. 5. Website xem phim học tiếng Nhật hiệu quả nhất
  6. 6. Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá tốt nhất


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status