Wonder City Vân Phong Bay - Thành phố "NGHỈ DƯỠNG" đầu tiên tại Việt Nam.

"Thành phố nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam". Đây chính là từ để diễn tả về dự án Wonder City Vân Phong Bay Khánh Hòa, một siêu phẩm của chủ đầu tư Eurowindow vào thời gian tới. Dự án có tổng quy mô lên tới khoảng 500ha nằm tọa lạc tại vịnh Bắc Vân Phong, Khánh Hòa.

Siêu phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.


Dự án Wonder City Vân Phong Bay.
Dự án Wonder City Vân Phong Bay.


CÁC CON SỐ BIẾT NÓI VỀ BẮC VÂN PHONG.

Nằm trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Bắc Vân Phong có những lợi thế chung với các khu nghỉ dưỡng ở khu vực này và có những lợi thế riêng mà không đâu có được.

Thống kê trong nửa đầu năm 2020 thì tỉnh Khánh Hòa đón hơn 600.000 lượt khách du lịch, trong số đó có 70% là khách du lịch trong nước, 30% là khách du lịch quốc tế. Có thể thấy rằng dù trong lúc đại dịch Covid đang diễn biến nghiêm trọng thì con số du lịch của Khánh Hòa thực sự là đáng mơ ước dù ở bất kỳ đâu.

Bãi biển tuyệt đẹp tạo Bắc Vân Phong.
Bãi biển tuyệt đẹp tạo Bắc Vân Phong.
Vịnh Bắc Vân Phong là 1 trong số các vịnh đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa, khác với Nha Trang và Cam Ranh đã được đầu tư rất nhiều về du lịch thì Bắc Vân Phong vẫn là "cô gái đẹp" đang ngủ quên. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cảnh vật hết sức đẹp với bãi biển thoải, dài, trong xanh, khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ, thảm sinh vật vô cùng phong phú. Có thể nói, Bắc Vân Phong vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ nguyên vẹn chưa bị xâm lấn nhiều bởi nên du lịch của nước nhà. Đây là nét riêng của Bắc Vân Phong ít nơi nào có được.

Thêm vào đó, Bắc Vân Phong đã được đề xuất trở thành 1 trong 3 khu kinh tế trọng điểm ( đặc khu kinh tế ) với các ưu đãi riêng về chính sách để có thể trở thành đầu tàu kéo nền kinh tế của khu vực lên một tầm cao mới. Có được điều này không chỉ vì Bắc Vân Phong có tiềm năng du lịch lớn mà còn chiếm giữ vị trí quan trọng, được ưu đãi với không gian rộng, nước sâu dễ neo đậu nhiều tàu thuyền, gần với các cảng biển lớn, cảng hàng không, giao thôn đường bộ thuận tiện. Nếu phát triển đúng cách có thể trở thành khu vực có kinh tế vững vàng với các ngành như là công nghệ cao, hóa dầu, du lịch, sản xuất..


CÓ GÌ TẠI WONDER CITY VÂN PHONG BAY ?

Wonder City Vân Phong Bay trải dài trên 5km bờ biển tuyệt đẹp của Bắc Vân Phong với diện tích khoảng 500ha. Dưới đây là một số các thông tin về dự án:

Tên thương mại: Wonder City Vân Phong Bay.
Chủ đầu tư: Eurowindow Holding.
Vị trí tọa lạc: Vịnh Bắc Vân Phong.
Tổng diện tích: Khoảng 500ha.
Sản phẩm dự án: Nhà thấp tầng, khách sạn, căn hộ khách sạn, resort..
Các phân khu: Chia thành 5 phân khu với các đặc trưng riêng phục vụ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau.
Tiện ích tổng thể: Nhà hàng, Casino, quảng trường, bar, cafe, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, đài phun nước, các khách sạn 5*, bể bơi, spa, gym, khu dạo bộ, công viên, đường bao biển..
Thời điểm thi công: Đang cập nhật.
Thời điểm bàn giao: Đang cập nhật.
Giá bán: Đang cập nhật.
Pháp lý: Đang cập nhật.

Với tiềm năng của du lịch và phát triển kinh tế mạnh của Bắc Vân Phong thì cơ hội dành cho nhà đầu tư ở dự án Wonder City Vân Phong Bay đang là rõ ràng hơn bao giờ hết.

Wonder City Vân Phong Bay.
Wonder City Vân Phong Bay.
Số lượng dự án có quy mô 500ha với bờ biển dài 5km nằm ở một trong các bãi biển đẹp nhất Việt Nam và cả ở trên thế giới hiện nay gần như là không có. Nói về độ khan hiếm thì đầu tư Wonder City Vân Phong Bay là bài toàn vô cùng an toàn và thông minh.

Với lượng khách du lịch cực lớn ở thời điểm dự án bào giao, khách hàng có thể cho thuê với mức giá cao, đén thời điểm hạ tầng xung quanh hoạt động với làn sóng tăng giá từ "đặc khu kinh tế" có thể bàn chốt lời. Nói chung phương án nào cũng vô cùng đơn giản với nhà đầu tư sành sỏi.

Hiện dự án chưa chính thức mở bán, khách hàng quan tâm vui lòng truy cập ở đây để xem thêm các thông tin về dự án, chân thành cám ơn.

Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status